25 thg 11, 2015

Bài viết về kỹ thuật hoa súng và công cụ làm vườn trên cayhoa.com

 Chúng tôi sắp tới sẽ chuyển các bài viết sang web mới đó là trang http://cayhoa.com. Blog này của LuxBonsai sẽ chỉ cập nhật các thông tin liên quan đến luxbonsai.

Trong bài viết của LuxBonsai đăng trên trang hướng dẫn trồng hoa súng  trên trang cayhoa.com chúng tôi đã đề cập về kỹ thuật trồng Hoa Súng. Một số điểm đang lưu ý nhất trong bài viết trên đó là.

- Hoa súng có đặc điểm là không thích hợp ở nhiệt độ lạnh, do đó nó sẽ phát triển mạnh vào mùa hè và hạn chế phát triển vào mùa đông.
– Hoa súng cần nhiều nắng do đó diện tích phù hợp cho chậu đó là 50cm
– Nếu để ngoài trời hoặc vườn trên sân thượng thì nên để bể có thể tích lớn (giả sử đường kính chậu là 50cm thì chiều cao của chậu ít nhất nên là 20cm)
Nếu đang sử dụng chậu nhỏ thì nên “cắt tỉa” bỏ lá ở ngoài cùng để làm cho chậu đẹp hơn.

Chúng tôi cũng có 1 bài viết về dụng cụ làm vườn đó là bài viết tổng quát về các công cụ làm vườn, làm cây cảnh, làm vườn rau. Chúng tôi cố gắng tập hợp thành bài viết tổng quát nhất, cần thiết nhất chứ không đi sâu vào từng loại. Trong đó nội dung cơ bản của bài viết đó là:
Dụng cụ bonsai: Nhìn chung dụng cụ bonsai nên cố đầy đủ các loại trên đó là kéo tỉa, kéo, kìm cạp là hai loại cơ bản nhất mà người chơi bonsai nào cũng nên có.
Dụng cụ làm vườn: Sân vườn có thể sử dụng loại kìm cạp là quan trọng nhất do thường xuyên phải cắt tỉa cây bụi, cây to.
Dụng cụ trồng rau: Trồng rau có thể sử dụng kéo bình thường, không cần loại tốt. Ngoài ra dụng cụ tưới nước, xẻng nhỏ xúc đất, làm đất, dao để cắt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét